Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Review quán Mây Saigon Live Stage – địa chỉ quen thuộc của những tín đồ âm nhạc

Nếu bạn muốn có một không gian vừa có thể tụ tập bạn bè để uống nước, nói chuyện vừa có thể thưởng thức âm nhạc thì đừng bỏ qua Mây Saigon Live Stage. Bài viết dưới đây là những review quán Mây Saigon Live Stage giúp bạn có thêm một điểm giải trí mới sau một ngày làm việc mệt mỏi.

review-quan-may-saigon-live-stage-dia-chi-quen-thuoc-cua-nhung-tin-do-am-nhac-1

Review quán Mây Saigon Live Stage

Bên cạnh sự đa dạng những món đồ uống, không gian thoáng mát, quán còn có thường xuyên tổ chức minishow của những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay. Cùng giải đáp sức hút của Mây Saigon Stage nhé!

1. Khởi điểm của Mây Saigon Live Stage

Tiền thân của Mây Saigon Live Stage là thương hiệu nổi tiếng Mây Lang Thang.

Trước đó, Mây lang thang đã tổ chức thành công rất nhiều minishow chỉ trong vòng 3 năm tại những không gian, địa điểm hoàn toàn khác nhau tại: Đà Lạt, Huế, Đà Nẵng.

Sau này để phục vụ được nhiều khán giả hơn nữa với những mô hình mới, Mây Lang Thang đã chọn Quận 1, trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh làm địa điểm “hạ cánh”.

Từ khi mở cửa đến nay, quán luôn là đơn vị uy tín được chọn mặt gửi vàng để tổ chức các đêm nhạc của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

  • Địa chỉ của quán: Tầng 15, tòa nhà Lapen Asset Building, 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: Từ 20h – Khuya cùng ngày (tùy vào thời lượng chương trình).
  • Liên lạc: 096 165 6601 hoặc 090 145 6601
  • Website/Fanpage:
  • https://www.facebook.com/MaySaigonLivestage
  • https://maysaigon.net/

Mây Saigon Live Stage là mô hình mới phát triển bởi thương hiệu Mây lang thangMây Lang Thang là thương hiệu nổi tiếng thành lập nên Mây Saigon Live Stage

2. Cách di chuyển đến với Mây Saigon Live Stage

Mây Saigon Live Stage nằm ngay trên tuyến đường lớn giao thương tấp nập và là trục giao thông chính từ quận 1 đi tới quận 3 và quận 10. Nó là giao điểm của nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố như: Trương Định, Cách Mạng Tháng Tám, Pasteur,….

Bạn có thể di chuyển đến Mây Saigon Live Stage một cách thuận lợi bằng ô tô, xe máy hoặc thậm chí là phương tiện công cộng như xe buýt.

Mây Saigon Live Stage có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phốMây Saigon Live Stage được đặt tại tuyến đường lớn nhất Quận 1

3. Giải mã sức hút của Mây Saigon Live Stage

Mây Saigon Live Stage được biết đến như một điểm hẹn thân quen của các tín đồ đam mê âm nhạc, các fan hâm mộ, hoặc những bạn trẻ chỉ đơn giản yêu thích những không gian sôi động.

Các nghệ sĩ đến với Mây Saigon Live Stage luôn là những ca sĩ chất lượng, họ sẽ được thỏa sức thể hiện niềm say mê đối với âm nhạc với những sáng tác mới của chính mình hay những ca khúc quen thuộc đi cùng năm tháng được phối lại. Đồng thời, quán cũng là nơi giúp thu hẹp khoảng cách tưởng như xa vời giữa nghệ sĩ và công chúng.

Không gian rooftop rộng lớn thật lãng mạn, nhẹ nhàng Không gian tầng thượng rộng lớn, thoáng mát thật lãng mạn, nhẹ nhàng

Nằm trên tầng thượng của tòa Lapen Asset Building, Mây Saigon Live Stage đem đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị: đắm chìm trong âm nhạc, không gian rộng rãi, ngắm nhìn cảnh đêm của thành phố với những ánh đèn lung linh, lãng mạn.

Sẽ có 9 concept âm nhạc được luân phiên trình diễn làm đa dạng trải nghiệm nghe – nhìn – của khán giả.

Đến với Mây Saigon Live Stage bạn sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc chất lượng của các nghệ sĩ nổi tiếng, bên cạnh đó còn được ngắm nhìn thành phố về đếm với view tầng thượng tòa nhà Lapen Asset Building. Còn chần chừ gì mà không đặt vé ngay?

Mua vé minishow tại Mây Saigon Live Stage ở đâu?

Nếu bạn còn đang chần chừ không biết mua vé ở đâu để có thể tham dự và tận hưởng không gian âm nhạc cực chill tại minishow tại Mây Saigon Live Stage, hãy truy cập vào ứng dụng VinID – Tiêu dùng thông minh để có thể mua được vé trong thời gian sớm nhất nhé!

review-quan-may-saigon-live-stage-dia-chi-quen-thuoc-cua-nhung-tin-do-am-nhac-5

Săn vé xem liveshow ngay ở VinID để thưởng thức âm nhạc với không gian cực chill ở Mây Saigon Live Stage thôi nào!