Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Tất tần tật về License Microsoft 365 mà bạn nên biết

Đăng ký một tài khoản Microsoft 365 sẽ giúp bạn sử dụng được nhiều dịch vụ không chỉ riêng dành cho Microsoft mà còn rất nhiều dịch vụ liên quan như outlook hoặc OneDrive. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về License Microsoft 365 và tạo tài khoản Office 365 nhé.

Tổng quan về Microsoft 365

Microsoft 365 sẽ làm việc hiệu quả với các ứng dụng để tạo, kết nối và chia sẻ ở mọi lúc mọi nơi:tat-tan-tat-ve-license-microsoft-365-ma-ban-nen-biet-1

  • Tạo nên các báo cáo, bài luận và bài thuyết trình trên lớp chất lượng cao với các tính năng hỗ trợ vô cùng thông minh trong Word, Excel & PowerPoint
  • Lưu tới tận 500.000 ảnh* & tệp với 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive (*giả sử kích cỡ của tệp là 2MB)
  • Tận hưởng những trải nghiệm email và lịch không quảng cáo với Outlook

Khám phá nhiều lợi ích hơn nữa của Microsoft 365

  • Ứng dụng Office dành cho mọi thiết bị di động: Word, Excel và PowerPoint rất thuận tiện trong một ứng dụng cho phép bạn tạo và chỉnh sửa một cách nhanh chóng.
  • Gọi video đến suốt cả ngày với Microsoft Teams: Tham gia vào các cuộc gọi nhóm và trò chuyện trong tối đa tận 30 giờ mà không bị gián đoạn với tối đa 300 người với Microsoft Teams.
  • Dung lượng lưu trữ đám mây bảo mật ở trên OneDrive: Bảo vệ ảnh và video của bạn với nhiều tính năng bảo vệ chống mã độc tống tiền tích hợp trong OneDrive.tat-tan-tat-ve-license-microsoft-365-ma-ban-nen-biet-2

  • Các tính năng dạng cao cấp trên Outlook.com: Quản lý email, lịch, danh bạ và danh sách công việc của bạn trong một ứng dụng không có quảng cáo duy nhất đối với Outlook.
  • Bảo vệ những nội dung mang tính quan trọng nhất: Tận hưởng sự bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến nguy hiểm, cùng với bảo mật cho tệp và ảnh của bạn.
  • Luôn luôn cập nhật: Sử dụng các ứng dụng và tính năng của bạn trên những thiết bị và nhận các bản cập nhật mới nhất ngay sau khi chúng đã được phát hành. Hơn nữa, License Microsoft 365 cũng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng để bạn tận hưởng.

2 cách License Microsoft 365 mà bạn nên biết

Để có thể License Microsoft 365 sẽ không còn là vấn đề quá khó nếu bạn làm đúng theo những hướng dẫn dưới đây của FPT Smart Cloud chúng tôi.

License Microsoft 365 cá nhân

Bước 1: Đầu tiên để có thể đăng nhập được vào Microsoft 365, bạn phải có tài khoản Gmail Microsoft. Tới mục account.microsoft.com hoặc Sign up, chọn vào Đăng nhập, và sau đó chọn mục Tạo một tài khoản.

Bước 2: Nhập vào số điện thoại cá nhân hoặc địa chỉ email mà bạn đang muốn tạo.tat-tan-tat-ve-license-microsoft-365-ma-ban-nen-biet-3

Bước 3: Bắt đầu tạo cho các bạn một tài khoản email riêng.

Bước 4: Tạo một chiếc mật khẩu mạnh và dễ nhớ để có thể bảo vệ tài khoản Microsoft 365 của bạn và chọn tiếp theo.

Bước 5: Nhập những thông tin cá nhân bao gồm có họ tên của bạn.

Bước 6: Thêm vào ngày tháng năm sinh và xác thực mã là bạn đã được nhận vào tài khoản Microsoft.

Bước 7: Sau khi bạn tạo tài khoản thành công, truy cập vào trang đăng nhập của Outlook.com, chọn mục Đăng nhập vào tài khoản Microsoft 365 của bạn.

Bước 8: Nhập vào địa chỉ email của bạn đã đăng ký ở Bước 8 và chọn Kế tiếp.

Chú ý: Sau khi đăng nhập chọn vào mục “Giữ cho tôi đăng nhập lần sau” để không cần phải nhập email và mật khẩu lần sau bạn nhé.

License Microsoft 365 cho doanh nghiệp

Tài khoản Microsoft 356 chỉ mang đến cho tất cả người dùng một số tính năng cơ bản như lưu trữ, email cá nhân, công cụ chat nhưng sẽ không hỗ trợ một số tính năng cao cấp như email tên miền của doanh nghiệp. Với Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp bạn sẽ có thể lưu trữ email với hộp thư 50GB và địa chỉ miền email dạng tùy chỉnh. Email theo tên miền công ty có thể ví dụ như linhnguyen@matma.vn.tat-tan-tat-ve-license-microsoft-365-ma-ban-nen-biet-4

Mỗi người dùng sẽ có thể sử dụng một giấy phép cho 5 điện thoại, 5 máy tính bảng & 5 PC hay máy Mac (không bao gồm có ứng dụng Office). Dung lượng lưu trữ và chia sẻ các tệp với 1TB dung lượng lưu trữ ở trên OneDrive dung lượng thật khủng đúng không các bạn. Ngoài ra với phần Mail Exchange bạn có thể tạo một nhóm chat trao đổi công việc tức thời, hội họp video trực tuyến giới hạn lên tận 10.000 người tham gia.

Trong một doanh nghiệp công cụ về làm việc nhóm rất cần thiết khi sử dụng Microsoft 365 bạn có thể lập ra kế hoạch công việc dễ dàng. Công cụ này giúp quản lý  và chia sẻ công việc nhiệm vụ, đặt ngày thời gian đến hạn… Ứng dụng được tích hợp vào hộp mail của bạn từ đó các thông báo cũng dễ dàng hơn. Microsoft Team cũng được tích hợp vào Microsoft 365 giúp bạn trao đổi công việc tức thì chat, trao đổi, chia sẻ màn hình hoặc gọi video một cách nhanh chóng. Tất cả cứng ứng dụng đều được tích hợp một cách liên mạch không cần phải thoát khỏi ứng dụng. Bạn có thể trao đổi thông tin nhanh chóng thông qua điện thoại.

Kết luận:

License Microsoft 365 là từ khóa đang được tìm kiếm rất nhiều hiện nay và đã được FPT Smart Cloud giới thiệu trong bài viết này. Chúng tôi rất mong bài viết này đã tạo hứng thú cho bạn và nếu bạn muốn biết thêm hãy truy cập vào: https://microsoft.fptcloud.com/ bạn nhé.