Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Mặt hàng nào được phép gửi sang Mỹ? Chuyển phát nhanh đi Mỹ

Trong thời đại toàn cầu hóa và nền kinh tế mở cửa, việc vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang nước ngoài có lẽ không còn là điều quá khó khăn. Nhưng điều quan trọng là những mặt hàng nào được phép chuyển phát nhanh đi Mỹ, đồng thời phải tìm được công ty vận chuyển giá rẻ, chất lượng.

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn danh sách những mặt hàng được phép vận chuyển qua Mỹ, đồng thời giới thiệu đơn vị vận chuyển gửi hàng đi Mỹ tại quận 10 uy tín.

Danh sách các mặt hàng được phép chuyển phát nhanh đi Mỹ

Cũng giống như gửi chuyển phát nhanh trong nước, gửi hàng đi Mỹ sẽ có người nhận hàng gửi tại văn phòng, điền thông tin người gửi, đóng gói trước khi vận chuyển. Thế nhưng, không phải bất kì mặt hàng nào cũng có thể gửi chuyển phát nhanh đi Mỹ. Dưới đây là các mặt hàng chia theo nhóm bạn có thể gửi:

Các mặt hàng gồm giấy tờ, đồ khô, vật liệu cứng, rau củ quả:

  • Những giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, bưu kiện được phép gửi qua Mỹ.
  • Các loại thực phẩm khô như cá khô, tôm khô, mực khô, ruốc khô, bánh tráng, các loại gia vị, mì gói, trà, bún miến khô,…
  • Các loại trái cây và rau củ đã được sấy khô, chẳng hạn như mít, khoai lang, khoai tây, sầu riêng,.. các loại hạt và các loại mứt.

nhung-mat-hang-nao-duoc-phep-gui-sang-my-chuyen-phat-nhanh-di-my-tien-loi-tiet-kiem- -1

  • Các loại thực phẩm ở dạng bột và dạng lỏng, ví dụ như mắm ruốc, mắm tôm, dầu dừa, dầu ô liu, các loại nước ép trái cây khác.

Các thiết bị điện tử và các mặt hàng sử dụng khác:

  • Các loại máy móc không dùng pin, không có nam châm, không sử dụng dầu nhớt, có thương hiệu và là hàng mới
  • Các mặt hàng thời trang, may mặc như quần áo, túi xách, giày dép,…
  • Các mặt hàng tem nhãn,hộp giấy, album ảnh, thiệp cưới, phụ kiện làm nail,…

Hàng hóa mỹ phẩm:

  • Mỹ phẩm dạng lỏng: serum, lotion, xịt khoáng, tẩy trang, xịt mọc tóc, sơn móng tay gel, tinh chất tiêm filler,…
  • Mỹ phẩm dạng đặc sệt: kem dưỡng thể, kem dưỡng da mặt, mặt nạ,…

nhung-mat-hang-nao-duoc-phep-gui-sang-my-chuyen-phat-nhanh-di-my-tien-loi-tiet-kiem- -2

  • Mỹ phẩm dạng bột: các loại tinh bột như tinh bột nghệ, bột cám gạo, bột tắm trắng,…
  • Đồ trang điểm: kem nền, phấn mắt, son, chì kẻ mày, son dưỡng, dầu gội, xà phòng, dụng cụ trang điểm, thuốc nhuộm tóc,…

 Gửi hàng đi Mỹ tại quận 10 uy tín và nhanh chóng 

Tự hào là một trong những đơn vị vận chuyển chuyển phát nhanh đi Mỹ uy tín nhất trên cả nước, chuyenhangdimyvn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gửi hàng đi Mỹ. Công ty có mặt tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc và hơn 220 quốc gia trên toàn thế giới. Với số lượng nhân viên lên đến hơn 360.000 người, chúng tôi luôn sẵn sàng nhân lực để tư vấn và phục vụ quý khách hàng.

Thủ tục hải quan tại chuyenhangdimyvn vô cùng đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, đúng quy định. Quý khách có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình qua hành trình đơn hàng luôn được cập nhật qua website của công ty.

Đơn vị chúng tôi có nhận lấy hàng ngay tại nhà quý khách miễn phí, cung cấp các vật liệu đóng gói hàng hóa, thùng carton miễn phí.

Nhiều khách hàng không chỉ tư nhân mà cả doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước đã sử dụng dịch vụ tại chuanhangdimyvn và có đánh giá tích cực về khâu vận chuyển cũng như dịch vụ tư vấn. Chúng tôi cam kết vận chuyển an toàn, đảm bảo và không chậm trễ. Tư vấn khách hàng tận tình, nhiệt huyết bằng cả tấm lòng.

nhung-mat-hang-nao-duoc-phep-gui-sang-my-chuyen-phat-nhanh-di-my-tien-loi-tiet-kiem- -3

Hàng hóa được chúng tôi vận chuyển bằng đường hàng không, hàng sẽ đến tận nơi trong vòng từ 3-5 ngày. Để đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh, chúng tôi không hỗ trợ vận chuyển qua đường biển.

Với tôn chỉ “Nhận tận tay – Giao tận nơi”, chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm bồi hoàn 100% tổn thất hàng hóa nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sai sót gây hỏng hóc hàng hóa. Chính sách hỗ trợ giải quyết minh bạch, nhanh chóng, tuyệt đối không làm mất thời gian của quý khách.

Để tìm hiểu thêm cũng như nhận được hỗ trợ trong việc chuyển phát nhanh hàng đi Mỹ, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline liên hệ: 08 3469 3469

Website: https://chuyenhangdimyvn.com