Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Edutime – Trung tâm tư vấn học bổng du học Úc uy tín, chuyên nghiệp

Du học Úc là ước mơ của của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Đây là đất nước được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến cho tương lai với hàng nghìn trường đào tạo chất lượng cao. Tuy nhiên, chi phí du học tại Úc tương đối đắt đỏ, vì vậy, việc xin học bổng du học Úc sẽ là phương thức phổ biến được nhiều người lựa chọn.

Điều kiện cần biết khi xin học bổng du học Úc 

Du học Úc hiện đang có rất nhiều chương trình học bổng dành cho học sinh quốc tế. Tuy nhiên, điều kiện để đáp ứng việc xin học bổng du học Úc tương đối khắt khe. Vì vậy, nếu có nhu cầu xin du học Úc, học sinh, sinh viên cần đáp ứng những điều kiện sau:

Thuộc đối tượng được cấp học bổng

Học sinh, sinh viên Việt Nam sẽ không thể xin học bổng nội địa, vì vậy, chỉ có thể xin học bổng quốc tế. Theo đó, khi có nhu cầu xin cấp học bổng, du học sinh cần xem xét kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình loại học bổng phù hợp nhất. Bởi lẽ trên thực tế, không phải chương trình học bổng nào cũng được áp dụng cho học sinh Việt Nam và một số học bổng sẽ chỉ áp dụng cho một số đối tượng, một số nhóm ngành khác nhau.

Điều kiện để được xin học bổng du học Úc

Trình độ tiếng Anh

Trình độ tiếng Anh mà du học sinh cần đáp ứng để được cấp học bổng là từ IELTS 6.5, không có kĩ năng dưới 6.0 hoặc TOEFL IBT 79. Trong đó, điểm viết phải đạt từ 21 trở lên và các kỹ năng còn lại không được dưới 19 điểm.

Điểm GPA

Điểm GPA của du học sinh được nhận học bổng du học Úc theo quy định phải đạt từ 8.0 trở lên trên thang điểm 10. Nếu điểm GPA càng cao thì cơ hội xin học bổng du học Úc sẽ càng cao.

Hoàn thành hệ thống đào tạo của bậc học trước

Trường hợp học sinh muốn xin học bổng du học Đại học Úc bắt buộc phải hoàn thành chương trình Trung học phổ thông. Đối với những sinh viên có nhu cầu xin học bổng Du học Thạc sĩ Úc buộc phải hoàn thành chương trình Cử nhân.

Xin học bổng du học Đức cần đáp ứng những điều kiện khắt khe

Có thư giới thiệu

Trên thực tế, một số chương trình học bổng du học Úc bắt buộc cần phải có thư giới thiệu của giảng viên. Trường hợp người đang đi làm cần xin học bổng thì phải có thư giới thiệu từ người quản lý hoặc lãnh đạo công ty. Ngoài ra, một số chương trình học bổng du học Úc sẽ yêu cầu du học sinh đáp ứng thêm một số yêu cầu khác như điểm GMAT, kinh nghiệm làm việc, khả năng lãnh đạo,…

Tại sao nên chọn tư vấn học bổng du học Úc tại Edutime?

Việc được đi du học Úc sẽ đồng nghĩa với việc du học sinh có cơ hội học tập tại hệ thống giáo dục hàng đầu, trong đó có 7 trường thuộc top 100 các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Điều này đã được khẳng định bằng sự thành công của rất nhiều nhà khoa học, nhà doanh nghiệp, kỹ sư,… mang ảnh hưởng tầm cỡ quốc tế sau khi được học tập và làm việc tại đất nước này. 

Nhu cầu xin học bổng du học Úc

Chính vì vậy, những người có nhu cầu xin học bổng du học Úc nên tìm hiểu và lựa chọn các công ty tư vấn du học Úc uy tín trên thị trường để vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp, vừa đáp ứng về kinh nghiệm cũng như chuyên môn trong quá trình tư vấn. Đặc biệt, sự minh bạch trong ký kết hợp đồng và giải quyết các vấn đề hồ sơ cho du học sinh cũng là yếu tố quan trọng mà các trung tâm du học uy tín sẽ đáp ứng tốt nhất.

Với những du học sinh có nhu cầu du học Úc và chưa tìm được cho mình trung tâm tư vấn du học đáng tin cậy thì Edutime sẽ là gợi ý hoàn hảo. Đây là một trong những Trung tâm tư vấn du học Úc tốt được nhiều du học sinh tin tưởng và đánh giá cao tại địa bàn TP.HCM.

Edutime – Trung tâm tư vấn du học Đức uy tín

Edutime được biết đến là một tổ chức giáo dục được Sở Giáo Dục cấp phép hoạt động với đội ngũ nhân viên là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực về dịch vụ Du học. Đơn vị sở hữu mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu với hơn 2500 trường tại hơn 15 quốc gia. Đặc biệt, sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu du học của Học sinh, Sinh viên Việt Nam cũng giúp đội ngũ nhân viên đưa ra những tư vấn tận tâm, phù hợp nhất.

Lợi ích khi lựa chọn Edutime

Đến với Edutime, du học sinh sẽ được xây dựng lộ trình du học phù hợp. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương đầy đủ cho du học sinh. Quá trình hoàn tất hồ sơ xin học bổng, hồ sơ nhập học, xin visa du học sẽ được hỗ trợ tối đa để giúp du học sinh tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Tỉ lệ xin Visa tại Edutime cam kết thành công đến 99%. Vì vậy, du học sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Trung tâm du học Edutime.

Thông tin liên hệ:

Du học Edutime

Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM

Hotline : 028 62717020

SĐT: 0939 93 23 83 – 0968 58 75 99

Email: info@edutime.vn

Website: duhocedutime.edu.vn