Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Giới thiệu tour du lịch Sapa khởi hành từ TP. HCM bằng máy bay

Sapa nổi tiếng về khí hậu mát mẻ khi nhiệt độ trung bình chỉ từ 15 – 18o cùng cảnh quan thiên nhiên, núi rừng tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tour du lịch Sapa khởi hành từ TP.HCM bằng máy bay 4 ngày 3 đêm nhé.

tour du lịch Sapa khởi hành từ TP.HCM

Chương trình tour du lịch Sapa khởi hành từ tphcm 4 ngày 3 đêm

Ngày 01: Khởi hành từ tp Hồ Chí Minh – du lịch Sapa

Khi khởi hành từ thành Hồ Chí Minh thì bạn sẽ bay chuyến bay nội địa đến thành phố Hà Nội. Sau khi đến nơi bạn sẽ chọn khách sạn để nghỉ ngơi, ăn uống và đợi đến sáng hôm sau khởi hành đi Sapa. Nếu không thì bạn có thể tự do dạo chơi, thăm quan khám phá phố cổ Hà Nội về đêm trước khi đi.

Ngày 02: Đi từ thành phố Hà Nội đến Sapa

Bạn sẽ ăn sáng tại khách sạn từ sớm và chờ xe của tour du lịch Sapa khởi hành từ TP. HCM bạn đã chọn. Trải qua đoạn đường dài 05 tiếng trên đường cao tốc sẽ đưa bạn đến với khu du lịch Sapa. Sau khi đến Sapa bạn sẽ được hướng dẫn viên đón và đưa về khách sạn nhận phòng và ăn uống nghỉ trưa. Chiều đến hướng dẫn viên sẽ đưa bạn cùng gia đình đi bộ hành trình thăm quan, khám phá bản làng. Bạn sẽ được thăm quan bản Cát Cát – Sín Chải của người H’mong, tìm hiểu phong tục tập quán nơi đây.

Ngày 03: Du lịch Sapa – thăm quan Fansipan

Sau khi ăn sáng tại khách sạn bạn sẽ khởi hành đến những địa danh nổi tiếng để thăm quan, chụp ảnh. Bạn sẽ khám phá đỉnh Hàm Rồng, ngắm nhìn Sapa và hòa mình cùng các lễ hội nơi đây. Buổi chiều bạn có thể di chuyển lên cáp treo để lên đỉnh Fansipan nơi được mạnh danh là nóc nhà Đông Dương.

Ngày 04: Du lịch Sapa – Lào Cai rồi về tp Hà Nội – tp Hồ Chí Minh

Sáng ngày cuối cùng bạn sẽ được di chuyển đi tham quan Thác Bạc, một trong những ngọn thác đẹp ở Sapa.

Trưa bạn sẽ tự do thăm quan, mua sắm tại khu chợ và chuẩn bị đồ để khởi hành về Hà Nội.

Tối sẽ có xe đưa bạn cùng gia đình ra sân bay Nội Bài để làm thủ tục khởi hành về tp Hồ Chí Minh.

Giới thiệu tour du lịch Sapa khởi hành từ tphcm

Du lịch Sapa – Xứ sở sương mù

Sapa nơi có khí hậu 4 mùa trong 1 ngày và sẽ thật tuyệt vời khi bạn cùng gia đình trải nghiệm. Sáng sớm trời se lạnh cùng màn sương chưa tan và khi trời hửng nắng thì không khí ấm áp trở lại. Buổi chiều thì thời tiết Sapa sẽ đẹp nhất, vô cùng mát mẻ cùng với không khí trong lành. Khi trời tối đến thì bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm cái rét của mùa đông ngoài miền Bắc. Chính những đặc điểm trên đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến du lịch Sapa. Sapa nằm trên vùng đồi, núi cao mấp mô nên người dân nơi đây đã tạo ra ruộng bậc thang để canh tác.

tour du lịch Sapa khởi hành từ TP.HCM 1

Những ô ruộng bậc thang được tạo tầng tầng, lớp lớp khi nhìn từ cao sẽ vô cùng đẹp. Bạn có thể dạo chơi, thăm quan và khám phá vẻ đẹp của núi rừng cũng như con người nơi đây. Những phiên chợ tình một nét văn hóa đặc sắc của người H’mong, Dao dỏ sẽ được tổ chức vào tối thứ 7. Nhìn ngắm Sapa từ trên cao và thăm quan vườn Lan, vườn Táo Mèo, hòn Đá Gãy, hòn Cá Sấu, hòn Phật Bà. Bạn cũng có thể hòa mình vào Lễ hội trên mây và tham gia những trò chơi dân gian vô cùng thú vị. Tham quan thung lũng Vườn Hoa và đi cáp treo lên đỉnh Fansipan. Ngắm nhìn khung cảnh núi rừng Sapa từ trên cao. Chợ phiên Sapa nổi tiếng là nơi mua bán, trao đổi các loại sản phẩm, hàng hóa thủ công của người bản địa. Nhà thờ Đá cũng là một địa danh nổi tiếng của Sapa với kiến trúc xây dựng của người Pháp. Sau cùng bạn sẽ di chuyển đến Lào Cai và tham quan một trong những ngọn thác đẹp nhất ở Sapa là Thác Bạc.

Đến Sapa bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề khói bụi, sự nhộn nhịp của thành thị mà hãy hòa mình vào sự yên bình của thiên nhiên nơi đây mang lại. Hy vọng bài viết giới thiệu về tour du lịch sapa khởi hành từ TP. HCM bằng máy bay 4 ngày 3 đêm sẽ có ích với bạn cùng gia đình và cảm ơn đã xem bài viết này.