Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Review tour du lịch Hong Kong giá rẻ – 4 ngày 3 đêm

Bạn đã bỏ túi cho mình được bí kíp đi tour du lịch Hong Kong giá rẻ chưa? Nếu có cơ hội hãy thử một lần đặt chân đến vùng đất thiên đường của mua sắm, ẩm thực và giải trí nhất châu Á này nhé. Bài viết sau đây sẽ review cho bạn lịch trình tới Hong Kong 4 ngày 3 đêm vừa rẻ lại chất lượng nhé.

tour du lịch Hong Kong giá rẻ

Đổi tiền trước khi đi Hong Kong

Trong bất cứ chuyến hành trình nào, ngoài đồ dùng cá nhân thì thứ mà ai cũng cần mang theo đó chính là tiền. Tuy nhiên tiền Việt Nam thì không thể dùng được, bạn cần phải đổi sang USD và sau đó sang Hong Kong đổi tiền nội địa. Đơn vị của tiền tệ Hong Kong là Doll Hong Kong hay viết tắt là $ HK, với mệnh giá 1 HKD = khoảng 3000 VNĐ. 

tour du lịch Hong Kong giá rẻ 1

Bạn có thể đổi tiền tại các ngân hàng, sân bay hoặc khách sạn, tuy nhiên thông thường người ta sẽ không đổi tiền ở khách sạn vì mệnh giá khá thấp so với những nơi khác. Sau khi kết thúc chuyến hành trình, nếu còn dư tiền Hong Kong thì bạn có thể đổi lại tiền ở các quầy của sân bay thành tiền Việt Nam vì khi trở về Việt Nam tiền Hong Kong sẽ không còn sử dụng được.

Khám phá tour du lịch Hong Kong giá rẻ

Trong bài viết này chúng tôi sẽ review cho bạn tour du lịch Hong Kong giá rẻ – 4 ngày 3 đêm để bạn có thể tham khảo cho chuyến hành trình của mình.

Ngày thứ nhất: Hướng dẫn viên đón tour du lịch tại sân bay sau đó làm thủ tục để bay sang Hong Kong. Sau khi máy bay hạ cánh sẽ có xe đón từ sân bay về trung tâm thành phố vào khách sạn check in và nghỉ ngơi hồi sức. Trong thời gian này bạn có thể thưởng thức trước một số điểm tâm nhẹ đặc trưng tại Hong Kong như bánh quế trứng, bánh bao thơm ngon nóng hổi.

Ngày thứ 2: Khám phá một số địa danh nổi tiếng như đại lộ ngôi sao, tháp đồng hồ, khám phá chợ đêm Temple Street, tham quan con đường Tsim Sha Tsui và thưởng thức màn trình diễn ánh sáng ấn tượng ở bến cảng Victoria.

tour du lịch Hong Kong giá rẻ 2

Theo lịch trình địa điểm đầu tiên mà bài viết muốn giới thiệu chính là con đường đẹp nhất của Hong Kong – Tsim Sha Tsui. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bến cảng Victoria và đi dạo dọc theo con đường bạn sẽ bắt gặp tháp đồng hồ cao tới 44 mét nổi tiếng của Hong Kong.

Sau đó đoàn sẽ di chuyển tới nơi mà ghi dấu tên tuổi của những nghệ sĩ nổi tiếng điện ảnh Hong Kong chính là đại lộ ngôi sao. Nơi đây ghi lại những cột mốc điện ảnh, những dấu vân tay hay bức tượng người có kích thước và hình dáng trông như thật của huyền thoại Lý Tiểu Long.

8 giờ tối là thời điểm màn trình diễn ánh sáng tại bến cảng Victoria bắt đầu, bạn có thể bố trí tới xem vì chương trình chỉ kéo dài 15 phút đồng hồ nhưng vô cùng ấn tượng. Đây được xem như màn trình diễn ánh sáng và âm thanh lớn nhất trên thế giới, nếu có dịp đến Hong Kong bạn không nên bỏ lỡ nhé.

Ngày thứ 3: Tham quan Cửu Long Thành Trại, vườn Nan Lian và chợ Ladies Market.

Đầu tiên là vườn Nan Lian được mô phỏng xây dựng theo cấu trúc vườn truyền thống thời Đường, nơi đây chính là một địa điểm sống ảo lý tưởng với nhiều góc quay vô cùng lạ mắt. Tuy nhiên một quy định ở đây là không cho phép dùng gậy tự sướng, nếu bạn lỡ sử dụng sẽ bị nhắc nhở ngay. Bên cạnh khu vườn là tu viện Chí Linh với kiến trúc thiết kế vừa cổ kính vừa độc đáo.

tour du lịch Hong Kong giá rẻ 3

Sau đó bạn có thể ăn trưa tại One Dimsum với đầy đủ những món ăn ngon nhất tại Hong Kong mà bạn có thể thưởng thức. Đến chiều cuộc hành trình sẽ tiếp tục với địa điểm là Long Thành Trại và chiều tối thì tới mua sắm, tham quan và ăn tối tại chợ Ladies Market hay còn gọi là chợ Quý bà – thiên đường mua sắm giá rẻ tại Hong Kong.

Ngày thứ 4: Tham quan The peak, Quảng trường Golden Bauhinia và dạo quanh đường phố Hong Kong.

Sau khi ăn sáng chúng ta sẽ di chuyển tới địa điểm tham quan đầu tiên trong ngày là quảng trường Golden Bauhinia. Hàng ngày cứ đến 7 giờ 50 phút sẽ diễn ra lễ thượng cờ kéo dài 10 phút và bạn còn bắt gặp những bông hoa dương tử kinh được mạ vàng đứng sừng sững giữa trời. Quảng trường cũng là một địa điểm sống ảo lý tưởng, có thể ngắm nhìn bến cảng Victoria và phía bên kia là con đường Tsim Sha Tsui.

Địa điểm cuối cùng của cuộc hành trình chính là đỉnh núi Thái Bình, nơi được review rất nhiều, tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ Hong Kong từ trên cao. Nếu còn thời gian bạn có thể tới bảo tàng tượng sáp, Ocean Park, Ngong Ping 360 hay Disneyland,…

Kết luận

Với một lịch trình cụ thể chúng ta sẽ có một tour du lịch Hong Kong giá rẻ vô cùng ý nghĩa. Nếu có cơ hội hãy thử một lần ghé thăm địa điểm sầm uất với nhiều khu vui chơi, mua sắm này nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.