Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Tour du lịch nước ngoài khởi hành từ Đà Nẵng – du lịch Singapore

Nếu bạn đang có dự định cho một tour du lịch nước ngoài khởi hành từ Đà Nẵng, vậy tại sao không thử tới đảo quốc xinh đẹp Singapore. Đây không phải là một địa điểm xa lạ đối với khách du lịch Việt Nam, rất nhiều người đã đặt chân tới đây để khám phá. Vậy đất nước này có gì mà thu hút đến vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tour du lịch 4 ngày 3 đêm tại Singapore sau đây nhé.

tour du lịch nước ngoài khởi hành từ Đà Nẵng

Tìm hiểu chung về Singapore

Singapore là một đảo quốc xinh đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch ngoại quốc ghé thăm trong đó có Việt Nam. Những khu vui chơi giải trí bậc nhất châu Á cùng những công trình kiến trúc không tưởng tại đây luôn khiến du khách ngỡ ngàng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Với những trung tâm thương mại quy mô, sầm uất, nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm. 

Đời sống văn hoá của người dân Singapore cũng vô cùng độc đáo mà hiếm có thấy được ở đất nước nào. Đây chính là nơi giao thoa, gặp gỡ của những nền văn hoá lớn trên thế giới có thể kể đến như Ấn Độ, Malaysia và Trung Quốc. Điều này đã tạo nên một diện mạo vô cùng đặc trưng và khác biệt cho đảo quốc sư tử. 

tour du lịch nước ngoài khởi hành từ Đà Nẵng 1

Tour du lịch nước ngoài khởi hành từ Đà Nẵng đến Singapore 4 ngày 3 đêm

Ngày thứ nhất: Hướng dẫn viên du lịch của tour du lịch nước ngoài khởi hành từ Đà Nẵng sẽ đón du khách tại Sân Bay để làm thủ tục khởi hành đi tới quốc đảo sư tử – Singapore. Khi máy bay hạ cánh tại phi trường Changi, hướng dẫn viên du lịch địa phương sẽ đón và đưa đoàn khách tới dùng bữa tối với những món ăn đặc trưng của địa phương. Sau đó du khách sẽ tới khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi rồi chuẩn bị cho chuyến tham quan tiếp theo. Trong thời gian này bạn có thể tự do khám phá ẩm thực, đi dạo tại các khu phố hay đăng ký các chương trình với chi phí tự túc.

Ngày thứ 2: Tham quan City tour Singapore – đảo Sentosa 

Điều thú vị mà chắc chắn du khách nào cũng sẽ thích thú thưởng thức khi tới đây là chương trình Wings of time – chương trình nhạc nước kỳ ảo. Với hiệu ứng âm thanh cùng kỹ thuật ánh sáng laser hiện đại sẽ mang tới cho quý khách những màn trình diễn đầy màu sắc độc đáo và pháo hoa rực rỡ.

Du khách sẽ được dùng bữa sáng tại khách sạn theo kiểu buffet tự chọn, sau đó có xe đưa du khách dạo quanh một vòng thành phố Singapore với những địa điểm nổi tiếng như: Công viên Sư Tử Biển – Merlion Park, chụp hình lưu niệm tại Nhà Quốc Hội, Nhà Hát “Victoria” và Tòa Thị Chính. 

Đoàn có thể dừng chân và mua sắm những đồ trang sức đá quý tinh xảo hay mua dầu gió – một sản phẩm nổi tiếng của Singapore. Tiếp đến là đi tham quan ngọn đồi Faber, nơi mà bạn có thể ngắm nhìn thành phố Singapore một cách toàn cảnh nhất. 

Sau bữa trưa, chuyến hành trình sẽ di chuyển tới đảo Sentosa, với lịch trình cụ thể như sau: Tham quan hệ thống Casino và chuỗi khách sạn 5 sao bậc nhất Singapore tại resort world. Tiếp đến là Wax Museum – Bảo tàng Sáp, nơi đã tái hiện lên lịch sử hình thành đảo quốc Singapore xinh đẹp, không chỉ học hỏi thêm được nhiều kiến thức, chúng ta còn có thể thấy đời sống văn hoá vô cùng độc đáo mà hiếm thấy ở đất nước nào.

Sau đó là thưởng thức chương trình Wings of time – nhạc nước kỳ ảo với muôn hiệu ứng âm thanh, màu sắc, pháo hoa rực rỡ khiến bạn không khỏi thích thú.

Ngày thứ 3: tham quan vườn hoa nở đêm khổng lồ – Gardens by the Bay. Sau khi dùng xong bữa sáng, xe sẽ tới đón du khách tới Gardens by the Bay. Khu vườn nhân tạo với diện tích hơn 100 ha, có những chiếc cây cổ thụ khổng lồ và hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm. Du khách sẽ được đắm chìm trong thế giới thiên nhiên kỳ vĩ với những trải nghiệm tuyệt vời khi lên “Núi Mây”. Xuyên qua con đường xoáy quanh ngọn núi du khách có thể tới để vừa chiêm ngưỡng vừa chụp hình toàn cảnh ở độ cao 200 mét.

tour du lịch nước ngoài khởi hành từ Đà Nẵng 2

Sau khi trở về ăn trưa và nghỉ ngơi, xe sẽ đưa du khách tới Chùa Răng Phật. Thiết kế của chùa vô cùng độc đáo với nhiều tượng Phật cổ và trưng bày nhiều xá lợi của Phật. Sau đó du khách có thể ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng miễn thuế DFS hoặc trung tâm thương mại Orchard. 

Ngày thứ 4 du khách ăn sáng tại khách sạn, tự do dạo chơi cho đến giờ xe đưa ra sân bay Changi để làm thủ tục trở về.

Kết luận

Với điểm mạnh về những tương đồng trong văn hoá cùng chính sách mở cửa du lịch phát triển đã giúp cho Singapore trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch ngoại quốc trong đó có Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định cho một tour du lịch nước ngoài khởi hành từ Đà Nẵng thì Singapore chính là một lựa không thể bỏ lỡ.