Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Top 4 tour du lịch trong nước khởi hành từ TPHCM giá rẻ

Tour du lịch trong nước khởi hành từ TPHCM hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho du khách. Thế nhưng để chọn được tour vừa đảm bảo chất lượng lại vừa có giá cả hợp lý thì không phải dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 4 tour du lịch trong nước xuất phát từ TP. HCM giá rẻ, uy tín nhất với nhiều những trải nghiệm thú vị cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Top 4 tour du lịch trong nước khởi hành từ TPHCM giá rẻ

Tour du lịch trong nước khởi hành từ TPHCM

Dưới đây là 4 tour du lịch trong nước khởi hành từ TPHCM có giá cả phải chăng lại đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị, bạn ít nhất nên thử 1 lần nhé!

Du lịch Đà Lạt 

Thời gian dự kiến của tủ này là 3 ngày 3 đêm

Giá tour: Chỉ từ 1.490.000Đ/Người

Nói đến tour du lịch trong nước xuất phát từ TP. HCM giá rẻ thì không thể bỏ qua Đà Lạt. Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ hết hấp dẫn với du khách. Thành phố cao nguyên mang trong mình vẻ đẹp mộng mơ với những vườn hoa khoe sắc cùng núi đồi hùng vĩ. Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm xuất phát từ TP.HCM là chuyến đi lý tưởng nhất để khám phá thành phố này.

Một vài địa điểm tham quan thường xuất hiện trong tour như: Quảng trường Lâm Viên,Vườn hoa thành Phố Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, chùa Linh Phước… Ngoài ra tùy theo mùa du lịch du khách còn có những trải nghiệm mới lạ như săn mây,

ngắm hoa dã quỳ ở ngoại ô, ngắm đồi cỏ hồng…

Hiện nay đang có nhiều công ty du lịch ở TP. HCM tổ chức các tour du lịch đi Đà Lạt. Chính vì vậy bạn có thể tham khảo nhiều công ty cung cấp tour uy tín và lựa chọn, nếu không bạn cũng có thể tự đi du lịch tự túc cùng bạn bè và gia đình. 

Tour đi Phan Thiết

Tour du lịch trong nước khởi hành từ TPHCM 1

Thời gian: Dự kiến của tour là 2 ngày 1 đêm

Giá tour: Từ 1 triệu/Người

Nếu như bạn đang tìm một tour du lịch trong nước với giá rẻ và khởi hành từ TP. HCM cho dịp cuối tuần thì Phan Thiết chính là địa điểm rất phù hợp. Đây là vùng đất của biển xanh cùng với những đồi cát mênh mông tưởng chừng khô cằn, lại mang một vẻ đẹp ấn tượng. Tour Phan Thiết Mũi Né thường sẽ có lịch trình 2 ngày 1 đêm và bắt đầu vào thứ 7. Lịch khởi hành rất thuận tiện cho hầu hết du khách. Các địa điểm tham quan nổi bật trong tour Phan Thiết có thể kể đến như: Bàu Trắng, Lâu Đài Rượu Vang, Đồi Cát Mũi Né…

Tour du lịch Bình Ba Nha Trang

Thời gian dự kiến của tour là 3 ngày 3 đêm

Giá tour: Khoảng 1.790.000đ/Người

Từ khi được phát triển và khai thác du lịch, Bình Ba luôn là một trong những địa điểm tham quan được rất nhiều du khách ở TP. HCM yêu thích. Bình Ba thường sẽ là tour kết hợp với tour Nha Trang và lịch trình dự kiến là 3 ngày 3 đêm. Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp ngất ngây mà vùng biển Nam Trung Bộ còn mang đến cho du khách nguồn hải sản tươi ngon, đậm đà khó quên.

Du lịch Bình Ba vào những ngày cuối tuần đặc biệt là mùa hè khoảng từ tháng 7,8,9 cảnh đẹp ở đây là càng đẹp hơn. Các điểm tham quan nổi tiếng ở đây như Chùa Long Sơn, Bãi Nồm Bình Ba, Bãi Dài Nha Trang…

Tour Phú Quốc

Tour du lịch trong nước khởi hành từ TPHCM 2

Thời gian: Dự kiến 3 ngày 3 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm

Giá tour: Từ 2.390.000Đ/Người

Khởi hành từ TP. HCM thường rất nhiều du khách chọn tour du lịch Phú Quốc. Vì hòn đảo xinh đẹp này không chỉ hấp dẫn du khách trong nước mà mỗi năm nơi đây còn có một lượng lớn khách nước ngoài đến để tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng. Phú Quốc đang ngày càng được đầu tư và xây dựng để phát triển du lịch. Điều này kéo theo rất nhiều resort, khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế ra đời. 

Kinh nghiệm xương máu giúp bạn chọn tour du lịch giá rẻ

Hiện nay tour du lịch trong nước xuất phát từ TP. HCM có rất nhiều. Tuy nhiên không ít trong số này cũng kém chất lượng. Chính vì vậy để lựa chọn được cho mình một tour đảm bảo bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Tranh thủ đặt tour sớm
  • Xem kỹ điều khoản tour bao gồm tour bạn mua đã bao gồm hay không bao gồm những gì, các quy định về đặt tour hủy tour. 
  • So sánh giá của nhiều công ty cung cấp dịch vụ tour khác nhau để chọn được giá tour tốt nhất. 

Trên đây là top 4 tour du lịch trong nước khởi hành từ TPHCM giá rẻ, hứa hẹn sẽ thu thút rất đông du khách. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn sẽ chọn được cho mình một điểm đến ưng ý nhất!