Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Đến với khu du lịch Suối Mơ có gì chơi thú vị?

Khu du lịch Suối Mơ có gì chơi đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, nhất là những bạn trẻ đam mê khám phá. Đến với nơi đây các bạn vừa có cơ hội được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp vừa được giải trí, thư giãn với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, thú vị khác nhau.

Khu du lịch Suối Mơ có gì chơi

Đôi nét nét giới thiệu về công viên Suối Mơ tại Đồng Nai

Công viên Suối Mơ có vị trí tại số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, được ví như một thiêng đường với kiến tạo thiên nhiên ấn tượng cùng những dòng suối trong vắt tạo nên một khu hồ tắm tuyệt mỹ rộng lớn có tổng diện tích lên tới 150.000 m².

Với vị trí chỉ cách trung tâm thành phố Đồng Nai khoảng 100km, hiện nay khu du lịch Suối Mơ đang trở thành một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn thu hút được đông đảo du khách lựa chọn ghé thăm. Khác với thành phố, không khí nơi đây vô cùng trong lành, tươi mát, đem lại không gian thư giãn trọn vẹn nhất. 

Điểm nổi bật, thu hút khi lựa chọn đến với khu du lịch Suối Mơ có lẽ là bởi khu suối thác thiên nhiên với khung cảnh trong lành, không gian lý tưởng cho một chuyến du lịch trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè và người thân. Từ trên cao nhìn xuống du khách có thể ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh của khu du lịch sinh thái với tầm nhìn ở trên đỉnh thác của Suối Mơ.

Khu du lịch Suối Mơ có gì chơi 1

Đến với khu du lịch Suối Mơ có gì chơi thú vị?

Ghé thăm khu du lịch Suối Mơ, du khách sẽ được thỏa thích tắm nước suối tinh khiết, trong lành, tham gia trải nghiệm vào những trò chơi giải trí hấp dẫn như: Chèo thuyền, đạp xe đôi, ô tô nước, bong bóng nước…cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn, thú vị khác. Hứa hẹn mang đến cho mỗi du khách những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ nhất.

Nước suối ở đây rất đặc biệt, không chỉ đơn thuần giống như những hồ, suối như thông thường mà được khai thác trực tiếp từ các mạch nước ngầm nên có những dòng suối nhỏ len lỏi qua từng khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh. Từ trên nhìn xuống, du khách có thể ngắm nhìn được từng đám rong mọc lên theo nhóm rất đẹp. Bên cạnh tham quan, khám phá, lưu lại những tấm hình tại khu du lịch Suối Mơ bạn còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác như cắm trại, tổ chức teambuilding hay tiệc BBQ.

Khu du lịch Suối Mơ có gì chơi 2

Di chuyển đến khu du lịch Suối Mơ như thế nào?

Bằng xe máy, ô tô riêng

Để đến với khu du lịch Suối Mơ, bạn sẽ phải mất khoảng 3 giờ khi lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như xe máy hay ô tô từ Sài Gòn. Du khách có thể tham khảo thêm lộ trình di chuyển như sau: Đầu tiên sẽ bắt đầu xuất phát theo hướng QL1 khoảng hơn 64 km đi đến với Ngã 3 Dầu Dây, sau đó tiếp tục rẽ trái theo hướng đi lên Đà Lạt khoảng 48 km, khi đã di chuyển qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m thì rẽ phải và chạy sâu vào bên trong là đã đến được với khu du lịch Suối Mơ.

Bằng xe khách chạy dọc theo tuyến Sài Gòn – Đồng Nai

Khu du lịch Suối Mơ có gì chơi 3

Nếu không muốn di chuyển bằng những phương tiện cá nhân, bạn có thể lựa chọn bắt xe khách với một số những hãng xe lớn như: Nhà xe Đồng Hiệp, Quốc Cường, Thiên Phát Đạt,…

Giá vé khi vào khu du lịch Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ có gì chơi 4

Giá vé khi vào cổng khu du lịch Suối Mơ sẽ rất phù hợp, nhưng để sử dụng thêm một số những dịch vụ khác như cắm trại, vui chơi hay ăn uống bạn sẽ cần phải trả thêm một chi phí riêng.

  • Đối với người lớn sẽ là 80.000 đồng/vé
  • Đối với trẻ em sẽ là 50.000 đồng/vé

Vào thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần giá vé sẽ tăng thêm 20.000 đồng. Đối với những cặp đôi có sự định chụp ảnh cưới tại Suối Mơ sẽ có giá vé áp dụng là 900.000 đồng/lượt. Khu du lịch Suối Mơ sẽ mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, từ 8 giờ sáng cho đến 5 giờ chiều.

Trên đây là một số thông tin chi tiết tìm hiểu về khu du lịch suối mơ có gì chơi. Mong rằng với những chia sẻ trên các bạn sẽ có được cho mình một chuyến du lịch đến với Suối Mơ tại Đồng Nai thú vị nhất. Chúc các bạn có được những chuyến đi vui vẻ với nhiều trải nghiệm mới.