Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới

Khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới là mong muốn của mọi tín đồ du lịch hiện nay. Các địa điểm được bật mí dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện được chuyến du lịch đầy ý nghĩa, mang đến những trải nghiệm khó quên.

Ngôi đền độc đáo được xây dựng hướng biển – Tanah Lot

Khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới

Đây là một ngôi đền vô cùng nổi tiếng tại Indonesia, được xây dựng trên một tảng đá có kích thước lớn hướng ra biển. Nhờ địa hình độc đáo, nơi đây đã thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm hàng năm. Hình ảnh ngôi đền nhỏ bé trên biển giữa một tảng đá được ví như một con rắn khổng lồ đang vươn mình ra biển khơi.

Mục đích xây dựng ngôi đền là để bày tỏ tấm lòng thành kính, quý trọng của người dân đối với vị thần biển cả. Đồng thời gửi gắm mong muốn bình an trong mỗi chuyến ra khơi, từ đó chống lại các thế lực đen tối muốn xâm chiếm vùng biển của đất nước. 

Điều thú vị nhất tại chuỗi bảy ngôi đền này chính là khi bạn đứng ở một vị trí bất kỳ thuộc địa phận của tảng đá đều có thể nhìn thấy hình ảnh đền Tanah Lot hùng vĩ.

Hồ Maree và những câu chuyện thần thoại thú vị

Khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới 1

Khi có mong muốn khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới không thể bỏ lỡ địa điểm hút khách du lịch tại Scotland là hồ Maree. Vẻ đẹp của quần thể hồ tự nhiên này được ví như một thế giới cổ tích mà bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến. Nơi đây hội tụ hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ, tuy có kích thước khác nhau nhưng chúng lại vô cùng hòa hợp trong một không quần thể không gian. Tạo nên sự huyền bí, độc đáo và vô cùng lạ mắt, khiến bạn cảm nhận như lạc vào xứ sở thần tiên.

Du khách đến đây chắc hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước truyền thuyết về loại nước thần kỳ trong hồ bên cạnh cây Tiền cổ đại có khả năng chữa được bách bệnh. Ngoài ra cũng còn có thần thoại cho rằng nếu bạn ném sợi dây có gắn một đồng xu mà chúng mắc trên cây thì điều ước cầu nguyện sẽ trở thành hiện thực.

Khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới – Ngôi làng cổ tại Bali

Khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới 2

Một điểm đến không kém phần hấp dẫn cũng nằm tại đất nước Indonesia, chính là các ngôi làng cổ ở Bali. Vốn được biết đến là quốc gia sở hữu các thành phần dân cư đa dạng, có nền văn hóa và truyền thống dân tộc độc đáo. Du khách khi đặt chân đến đây sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên hòa cùng với sự thân thiện hiếu khách của người dân. Tất cả kết hợp tạo nên những trải nghiệm mới lạ, có một không hai.

Những thị trấn nổi tiếng tại thành phố xinh đẹp Bali như: Jati, Peliatan, Tegalalang, Petulu,…đều sở hữu kiến trúc nhà ở và không gian sinh hoạt mới lạ. Giúp khách du lịch cảm nhận sự bình yên và thư giãn tuyệt đối khi lựa chọn du lịch tại đây.

Khu vườn quốc gia Karijini

Khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới 3

Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Australia. Với diện tích rừng rộng lớn, lên đến hơn 600.000 ha, nơi đây sở hữu hệ thống cảnh quan thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ. Đó là những thác nước xanh trong vắt, đường hầm đá tự nhiên từ đá cẩm thạch và đặc biệt là bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Vào buổi tối khi những ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời đêm, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích ngắm nhìn bầu trời đầy lãng mạn. Có thể nói đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi hẹn hò.

Không gian cắm trại hấp dẫn Glendhu Bay Motor

Khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới 4

Tại đất nước New Zealand có một mảnh đất hứa sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng độc đáo. Chỉ cần cầm máy ảnh lên bạn sẽ nhanh chóng có được bức ảnh check in tuyệt đẹp. Không chỉ thích hợp cho những cuộc cắm trại qua đêm với bạn bè, người thân, nơi đây còn được các nhiếp ảnh săn đón rất nhiệt tình. Bầu không khí yên tĩnh, trong lành và được bao phủ bởi lớp tuyết trắng tại dãy núi Southern Alps trong những ngày đầu đông giúp du khách cảm nhận sự thư giãn tuyệt đối. Tránh xa những bộn bề, lo âu của cuộc sống và sự ô nhiễm khói bụi tại thành phố.

Ngoài ra, bạn có thể thực sự hòa mình cùng thiên nhiên trong những trò chơi mang tính mạo hiểm như: leo núi, trượt tuyết, đua thuyền,… Đảm bảo mang đến những trải nghiệm thú vị và cuốn hút khách du lịch.

Trên đây là tổng hợp những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch trên thế giới, giúp bạn thỏa mãn ước mơ khám phá các điểm đến thú vị quanh thế giới. Đồng thời bạn có thể cân nhắc thực hiện một chuyến đi dài ngày để ghé thăm toàn bộ những địa điểm được gợi ý ở trên.