Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Tổng hợp các đồ chơi cho Exciter 135 đặc sắc

Exciter 135 là chiếc xe được các bạn nam ưa chuộng với thiết kế thể thao và năng động. Đặc biệt là những chàng trai mê phượt và tốc độ. Bên cạnh đó, có vô số các đồ chơi cho Exciter 135 mà các “dân chơi xe” không thể nào bỏ qua được. Chiếc xe Exciter 135 được đánh giá là một trong những dòng xe thành công nhất của Yamaha. Bài viết hôm nay sẽ liệt kê những đồ chơi cho Exciter 135 đặc sắc nhất.

Giới thiệu đôi nét về Exciter 135

Yamaha tiền thân chính là một công ty chế tạo đàn Piano tại xứ sở hoa anh đào. Sau một bước trở mình thì Yamaha Motor đã xây dựng cho mình một đế chế mới vô cùng thành công và trở thành một hãng xe máy lớn thứ 2 trên thế giới chỉ sau Honda.

đồ chơi cho Exciter 135

Yamaha sỡ hữu rất nhiều dòng xe. Yamaha Exciter lầm đầu tiên được ra mắt vào năm 2005 và ngay lập tức đã trở thành một cơn sốt ở Việt Nam, đặc biệt thu hút giới trẻ. Chiếc xe Yamaha Exciter đầu tiên mang động cơ 125cc. Sau đó, dung tích xilanh được nâng lên đến 135cc chỉ sau một năm ra mắt. Với dung tích xilanh này thì chiếc xe Exciter 135 thời bấy giờ đã bước đến đỉnh thành công. Và trở thành một chiếc xe được đánh giá cao và vượt trội hơn hẳn so với những dòng xe khác cùng phân khúc giá khác.

Các đồ chơi cho Exciter 135 đặc sắc nhất

Đĩa thắng Galfer trước sau 

Đĩa thắng Galfer trước sau cùng với kiểu dáng bông vừa phải và không quá kiểu cọ, thích hợp dành cho những Biker nào đi phong cách đơn giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp. Cùng với hàng X1R dày và chất lượng đã lấy được rất nhiều niềm tin từ khách hàng.

Đĩa thắng Galfer phía sau size 190mm, phía trước size 260mm gắn vừa với Exciter 135 mà không cần phải chế.

Phuộc RCB dành cho Yamaha Exciter 135 

đồ chơi cho Exciter 135 1

Phuộc RCB M2 dành cho Exciter 135 là một dòng phuộc giá khá hot dành cho các biker. Cùng với thiết kế kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt, khi gắn vào mang một vẻ cứng cáp, đầm hơn rất nhiều so với phuộc zin. Ngoài ra, phuộc này có thể tăng chỉnh loxo phù hợp với việc chở hàng nặng. Phuộc sau RCB M2 với chiều cao là 203mm. Phuộc RCB M2 là hàng chính hãng RCB được bảo hành một năm.

Đèn LED 2 tầng Zhi.Pat dành cho Exciter 135

Đèn pha Led là một loại đồ chơi cho Exciter 135 vừa mang tính thể thao vừa giúp tăng cường độ sáng phù hợp trên những cung đường tối, sương mù, mưa,… mà người lái xe vẫn có thể nhìn rõ từ xa. Đèn Led 2 tầng gồm có 4 màu tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn, gắn vừa như zin mà không cần phải chế.

Đèn Led Zhipat dành cho xe Exciter 135 được bảo hành chính hãng ZHI.PAT 1 đổi 1 miễn phí về lỗi kỹ thuật, trong thời hạn là 12 tháng.

Đèn pha led 2 tầng đã được gắn vừa khít lên chiếc xe Exciter 135, cùng với thiết kế nhằm tối ưu ánh sáng LED và tiết kiệm được điện tiêu thụ, vì vậy người sử dụng không cần chỉnh sửa, đối với các vị trí chân ốc đều rất chuẩn xác 100% đảm bảo sự ổn định của chóa đèn trên xe ở mọi địa hình. Ngoài ra, chân đèn 3 chân chỉ cần cắm jack zin vào là xong, thật sự rất dễ dàng thao tác. Cảm giác ban đầu nhìn vào đồ chơi cho Exciter 135 – đèn Led 2 tầng thì bạn sẽ thấy chiếc xe đã có một diện mạo mới và hiện đại hơn, đẹp hơn rất nhiều so với đèn nguyên bản.

Bao tay và Gù kiểng đẹp dành cho loại xe Exciter 135

Bao tay và Gù là một loại đồ chơi cho Exciter 135 cùng với tính năng vừa làm đẹp, vừa mang lại cảm giác êm ái, chống trượt tay và rất bền bỉ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn bao tay đồ chơi cho Exciter 135 với các thương hiệu đồ chơi cho xe máy như sau: Bao tay RCB, Spider, Daytona, Barracuda, Givi, ProGrip phù hợp với phong cách cho chính chiếc xe của mình.

Tay thắng kiểng dành cho Exciter 135 

Tay thắng độ dành cho Exciter 135 ngoài tác dụng làm đẹp thì còn giúp người lái xe dễ dàng điều chỉnh khoảng cách xa gần. Điều này giúp người lái xe giảm mỏi tay trong lúc chạy.

Tay thắng Racing Boy dành cho Exciter 135 với 6 màu đa dạng như: Vàng – Đen – Bạc – Xám – Xanh – Đỏ.

Thùng giữa Givi G10N dành cho Exciter 135 

đồ chơi cho Exciter 135 2

Phụ tùng thùng giữa Givi G10N dành cho xe Exciter 135 chính là món phụ kiện không thể thiếu cho chiếc xe của bạn. Thùng giữa Givi chính hãng dành cho Exciter 135 sở hữu chìa khoá, thật dễ dàng chứa đựng những vật tư như là: áo, khẩu trang, nón, áo mưa,… Điều này khắc phục được tình trạng không có cốp để đồ ở những dòng xe tay côn thể thao.

Cần số 2 chiều 

Cần số 2 chiều cùng với mẫu mã đẹp, thao tác nhanh hơn, dễ sử dụng, hạn chế tối đa việc móc số gây hư giày. Đặc biệt, đây là loại phụ kiện phù hợp với những khách hàng là nhân viên văn phòng.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những đồ chơi cho Exciter 135 đặc sắc nhất. Hy vọng những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được món đồ ưng ý nhất cho chiếc xe của mình.