Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Đánh giá chi tiết về phần mềm quản lý bán hàng FPI

Phần mềm quản lý bán hàng FPI là một trong những ứng dụng được đánh giá cao về quản lý tình hình kinh doanh. Dưới sự phát triển của công nghệ hiện đại, người làm kinh doanh đang tìm kiếm một phần mềm tích hợp nhiều tính năng như cân đối thu chi hay kế hoạch bảo quản kho. Chính vì thế, FPI là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người làm kinh doanh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đánh giá về phần mềm quản lý bán hàng này nhé!

Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng FPI

Phần mềm quản lý bán hàng FPI là phần mềm được sử dụng vào việc quản lý hàng tồn kho, sổ quỹ, sổ thu chi cũng như công nợ trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đây là sản phẩm được phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất của Microsoft. Với giao diện đẹp và sử dụng dễ dàng sẽ mang đến bạn trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng FPI
Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng FPI

Hiện nay, phần mềm FPI còn giúp bạn bán hàng từ nhiều kênh khác nhau như website, fanpage, các sàn thương mại điện tử và những chuỗi cửa hàng. Thông qua phần mềm bạn có thể quản lý hàng tồn kho mà không cần tốn quá nhiều thời gian di chuyển và chi phí. Một số tính tăng của phần mềm quản lý bán hàng FPI đã được người tiêu dùng đánh giá cao như sau:

  • Thứ nhất, quản lý bán hàng đa phương diện.
  • Thứ hai, lập thống kê và quản lý hàng tồn kho một cách nhanh nhất.
  • Thứ ba, thống kê và quản lý cụ thể từng nguồn thu chi của dòng tiền.
  • Thứ tư, chủ động lập báo cáo kết toán hằng ngày.
  • Thứ năm, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc Ipad có kết nối internet người dùng có thể quản lý ở bất kỳ nơi đâu
  • Thứ sáu, chủ động trong việc xử lý các đơn hàng khi gặp bất kỳ một trục trặc gì.

Đánh giá những tính năng tại phần mềm quản lý bán hàng FPI

Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về phần mềm FPI, sau đây sẽ là những đánh giá cụ thể về tính năng của phần mềm này.

Đối với tính năng bán hàng

Thông thường các phần quản lý bán hàng khác sẽ kết hợp bán hàng online và truyền thống đều trên một màn hình. Như vậy sẽ làm rối và ảnh hưởng đến thao tác bán hàng tại quầy chậm hơn. Khi sử dụng phần mềm FPI, người dùng sẽ trải nghiệm sự phân chia rõ ràng tính năng bán hàng ở hai mảng này. Việc phân chia sẽ giúp bạn quản lý và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng FPI 1
Đánh giá phần mềm quản lý bán hàng FPI

Không những thế nó còn giúp tối thiểu hóa các thao tác khi bán hàng. Mỗi nút sử dụng tại phần mềm sẽ có tính năng chuyên biệt tùy thuộc vào tính chất bán hàng trực tuyến hay truyền thông. Giao diện của phần mềm được tối ưu gọn nhất giúp cho việc bán hàng trở nên nhanh chóng. 

Với tính năng quản lý hàng hóa tồn kho

FPI sẽ giúp bạn quản lý hàng hóa một cách chi tiết nhất. Tùy theo từng thuộc tính cũng như quy trình đóng gói hoặc chi tiết về sản phẩm sẽ được phân loại một cách rõ nét. Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo ra những gói kết hợp sản phẩm trong dịp lễ hoặc Tết nhằm thu hút khách hàng.

Đồng thời phần mềm còn có tính năng cảnh báo khi hàng hóa tại quầy đang có số lượng tồn quá cao hoặc đang sắp hết. Thông qua đó, bạn sẽ đưa ra quyết định nên nhập hàng hóa gì và xả bán hàng hóa gì nhằm giải quyết được vấn đề tồn kho.

Đối với tính năng quản lý thu chi dòng tiền.

Phần lớn các phần mềm quản lý đều có tính năng này, tuy nhiên đối với FPI có sự cải thiện hơn hẳn. Ngoài việc phân tích các phiếu thu chi của cửa hàng, FPI còn có biểu đồ thể hiện trực quan dòng tiền theo từng phương thức hoặc chi nhánh giúp cho người dùng biết được biến động của dòng tiền về thời gian, nhân viên, loại phiếu,… một cách chi tiết nhất.

Với tính năng quản lý khách hàng và nguồn lực

Phần mềm FPI cho phép quản lý thông tin của khách hàng theo mã khách hàng, tên, nhóm khách hàng, lịch sử, công nợ và nhiều thông tin khác. Bạn có thể tạo ra những nhóm khách hàng khác nhau để tạo nên những dịch vụ ưu đãi riêng biệt cho từng hội viên.

Còn với quản lý nhân viên, bạn có thể tạo ra những tài khoản riêng biệt cho mỗi nhân viên và phân quyền tính năng để thực hiện thao tác. Thêm vào đó, những báo cáo so sánh với mỗi nhân viên tại các thời kỳ khác nhau sẽ giúp bạn đánh giá cụ thể hơn về năng lực. 

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về phần mềm quản lý bán hàng FPI mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về phần mềm quản lý bán hàng này. Đừng quên truy cập website của chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ các tin tức và kiến thức hữu ích nhé!