Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Những quán cafe có phòng riêng cho nhóm tại Hà Nội

Nhằm hướng tới đối tượng là các nhóm học sinh, sinh viên và giới trẻ. Nhiều quán cafe đã thiết kế không gian phù hợp và có phòng riêng dành cho những buổi tụ họp và học bài, ôn bài của các bạn. Những quán cafe ấy mang đến cho các bạn những trải nghiệm rất thú vị. Tại Hà Nội, có rất nhiều quán cafe có phòng riêng cho nhóm rất thích hợp để các bạn ghé vào. Mình sẽ điểm qua thông tin một số quán cafe qua bài viết dưới đây.

quán cafe có phòng riêng cho nhóm

Quán Cafe Toong

Có thể nghe cái tên bạn khá tò mò về nó đúng không?  Đây là quán cafe nằm tại địa chỉ tầng 3, số 8 Tràng Thi, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Là một trong những quán cafe có phòng riêng cho nhóm được nhiều bạn trẻ đam mê công việc tìm đến. Quán vừa có không gian rộng lớn với các phòng để làm việc nhóm vừa có những không gian nhỏ dành cho những bạn muốn riêng tư, giúp bạn có thể tập trung một cách tối đa cho công việc.

quán cafe có phòng riêng cho nhóm

Quán cafe học nhóm Heritage Space

Heritage Space là một quán cafe mang đến một không gian mới lạ và là một trong những quán cafe có phòng riêng cho nhóm được ưa chuộng hiện nay. Với không gian rộng rãi được bố trí rất nhiều kệ sách, đây là nơi lý tưởng để các bạn có thể học nhóm, trao đổi bài tập. Đây cũng là quán cafe rất yên tĩnh, thoáng mát để bạn có thể tập trung làm bài tập. Quán cafe này nằm tại địa chỉ 06 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình, quận Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Hãy rủ bạn bè cùng tới đây nhé, chắc chắn sẽ là môi trường học tập lý tưởng đó.

quán cafe có phòng riêng cho nhóm

IHouse Cafe – Địa điểm thích hợp học nhóm 

Ngay ở khu vực Cầu Giấy có một địa điểm rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên có thể ghé tới để học nhóm. Điểm nổi bật của quán cafe này là không gian rất xanh mát của nó. Thời tiết Hà Nội hiện đang rất nóng nực, lựa chọn IHouse Cafe chính là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Bạn có thể học nhóm với một không gian mát mẻ, thoáng đãng. Cùng với đó là được tận hưởng những loại đồ uống mát lạnh, siêu ngon. Không gian quá nó không hề ồn ào mà rất yên tĩnh, đem lại cho bạn sự thư thái khi học tập. Hãy ghé ngay IHouse Cafe – quán cafe có phòng riêng cho nhóm này nhé! Địa chỉ tại 131 Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

quán cafe có phòng riêng cho nhóm

Quán cafe Hatch Nest

Hầu hết các quán cafe có phòng riêng cho nhóm đều có những thiết kế rất mới lạ và độc đáo, nên được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Thiết kế của Hatch Nest khá ấn tượng, vị trí nằm ở trên tầng cao nhất ở toà nhà chung cư ngay giữa Hà Nội. Không gian nơi đây cũng thoải mái và mát mẻ để các bạn có một môi trường học tập được thoải mái nhất. Ngoài ra, quán cafe còn có 2 ban công view trên cao cực kỳ rộng và có rất nhiều sách về lĩnh vực business & startup. Đây cũng là địa điểm thú vị dành cho những buổi tổ chức offline sinh nhật cho thần tượng của bạn với giá chỉ từ 150.000VND cho 10 tiếng trong 1 tuần. Ngoài ra, nếu bạn có thẻ thành viên chỉ mất 100.000VNĐ tiền nước trà và cafe đầy đủ. Với mức giá này khá là hợp lý với các bạn sinh viên cũng như dân startup, freelancers. 

Quán cafe Puku – quán cafe có phòng riêng cho nhóm

Khác với thiết kế của các quán cafe trên, Puku mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ không chỉ thu hút khách Việt mà còn có rất nhiều khách nước ngoài ghé tới. Chủ quán đã khéo léo, bố trí lựa chọn những mẫu bàn ghế khác nhau phù hợp cho các nhóm bạn khác nhau. 

quán cafe có phòng riêng cho nhóm

Quán cafe có phòng riêng cho nhóm này có bàn ghế để máy tính cho bạn làm việc. Còn nếu bạn muốn không gian thật yên tĩnh để có thể nói chuyện cùng bạn thì quán có cả ghế sofa thư giãn, đọc sách, ăn uống. Chính vì sự mới lạ này mà quán thu hút rất nhiều khách tới quán. Địa chỉ nằm tại 16 – 18 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, mở cửa 24/24. Hãy ghé ngay thôi nào.

Thông qua bài viết này, mình đã giới thiệu cho các bạn một số quán cafe có phòng riêng cho nhóm chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng. Đây đều là những quán cafe đạt chất lượng cao và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không những có những thiết kế mới lạ nó còn đem đến không gian yên tĩnh để các bạn có thể học tập, làm việc đạt hiệu quả. Hãy rủ ngay bạn bè cùng tới đây để có những trải nghiệm về không gian học tập tuyệt vời nhé.