Dự án D'Capitalee Trần Duy Hưng

Cùng điểm qua nơi yên tĩnh để học bài ở tphcm

Để việc học tập được hiệu quả dễ tiếp thu thì chúng ta cần một không gian yên tĩnh thoải mái để học bài. Một góc học tập có thể khơi nguồn cảm hứng đem đến cho bạn sự thích thú, đam mê để học quả là không hề đơn giản. Bởi xung quanh chúng ta có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tác động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top những nơi yên tĩnh để học bài ở TPHCM nhé chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

nơi yên tĩnh để học bài ở tphcm

Nơi yên tĩnh để học bài ở TPHCM -Thư viện Idecaf

Đến với Quận 1 của TP HCM chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp và không gian sang chảnh của thư viện Idecaf. Được thiết kế theo phong cách của Châu Âu với cách bày trí đẹp, gọn gàng bắt mắt, nơi đây thu hút rất nhiều học sinh sinh viên đến đọc sách và học tập. Với cách sắp xếp theo thứ tự và có những góc nhỏ yên tĩnh dành cho việc đọc sách và có phòng sách truyện thiếu nhi cho những em nhỏ vô cùng dễ thương.

Đến với thư viện bạn sẽ có một nơi học tập thoải mái, cực kỳ hiệu quả, view đẹp dễ khơi nguồn cảm hứng cho bạn. Không những thế, việc tìm tài liệu để bạn học hỏi thêm rất đơn giản. Bởi thư viện cung cấp cho bạn đầy đủ các sách, tạp chí, nhiều tài liệu tham khảo hay. Chắc chắn thư viện Idecaf sẽ là nơi yên tĩnh để học bài ở TPHCM lý tưởng và thú vị đem đến cho bạn một cảm giác hài lòng và thích thú. 

nơi yên tĩnh để học bài ở tphcm

Think In A Box

Think In A Box không chỉ là một quán cà phê mà nơi đây còn là nơi được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn và quan tâm làm nơi để học tập, ôn bài hay làm việc. Với không gian thoáng đãng, trong lành thiết kế thì tinh tế nhẹ nhàng nơi đây còn giúp khơi gợi cảm hứng và sự sáng tạo trong bạn. Bên cạnh đó, khi đến Think In A Box bạn vừa được thưởng thức những đồ uống giải khát cực ngon, vừa có không gian riêng để học và thư giãn cực kỳ phù hợp. 

Hơn nữa, tại đây cùng có nhiều loại sách cho bạn đọc được sắp xếp trên kệ rất xinh xắn tha hồ cho bạn lựa chọn. Trong những ngày hè nắng nóng mà tìm đực cho mình một nơi học tập vừa thoáng mát vừa có điều hòa thì còn gì bằng. Không những vậy, khi đến đây bạn còn được các nhân viên phục vụ tiếp đón rất nhiệt tình. 

nơi yên tĩnh để học bài ở tphcm

Slowee Coffee & Book

Nếu bạn đang ở TP HCM mà không ghé quán Slowee Coffee & Book thì thật là một điều đáng tiếc. Nếu bạn thích uống cà phê và đam mê đọc sách, đọc tài liệu thì không nên bỏ qua quán xinh đẹp này. Được trang trí theo phong cách vintage, nhạc nhẹ nhàng, toàn giai điệu êm đềm thư thái rất dễ dàng tạo cảm hứng cho các bạn đọc sách. Quán có nhiều tầng và được chia làm các khu vực khác nhau, có những chỗ yên tĩnh dành cho bạn học tập, có những chỗ cho bạn ngồi nói chuyện tán gẫu. 

Bên dưới tầng trệt là khu vực dùng để pha chế cho bạn gọi đồ uống. Các đồ uống ở đây rất đa dạng với nhiều loại như: nước ép trái cây, sinh tố, đặc biệt ưa chuộng nhất đó chính là coffee. Trang thiết bị thì được trang trí hài hòa và một chiếc đèn bàn tương đối thích hợp cho các bạn thích ngồi trầm tư suy ngẫm giúp bạn khơi gợi cảm xúc và sáng tạo ý tưởng. 

nơi yên tĩnh để học bài ở tphcm

Blank Bitexco

Có thể nói Blank Bitexco cũng là một nơi yên tĩnh để học bài ở TPHCM. Sở hữu diện tích rộng lớn, view thoáng đãng mát mẻ. Với lối thiết kế  tinh tế, hài hòa màu sắc nhẹ nhàng. Cùng với sự đan cài khéo léo, cách bố trí nội thất hài hòa của quán đem đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Nếu bạn thích ngồi một mình làm việc và đọc sách thì đây chính là địa điểm thích hợp và lý tưởng nhất. Đây vừa  là quán cà phê này vừa là một thế giới của những tín đồ dâm mê học tập đọc sách. Không những thế đây còn là địa chỉ bán dòng cà phê specialty với các kiểu pha giúp chiết xuất trọn vẹn hương vị thơm ngon. Vì thế hãy đến đây để tận hưởng cho mình một không gian riêng biệt yên tĩnh để học bài.

Như vậy, trên đây chính là top những địa điểm học tập yên tĩnh để học bài ở TP HCM. Vừa là những địa điểm khơi gợi cho bạn nguồn cảm hứng vừa là địa điểm cho bạn vui chơi giải trí sau những lúc mệt mỏi. Chắc chắn với những chỗ học tập yên tĩnh, hài hòa như thế này sẽ đem đến cho bạn cảm giác hài lòng, thích thú.